Tiểu luận:Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu của một doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Cần Thơ

Khái niệm về phân đoạn thị trường và thị trường mục tiêu ­ Phân đoạn thị trường là quá trình phân chia người mua thành từng nhóm trên cơ sở những khác biệt về nhu cầu, mong muốn, hành vi hoặc tính cách.

Từ khóa: Doanh nghiệp lữ hành, Thành phố Cần Thơ, Thị trường mục tiêu, Nghiệp vụ lữ hành, Du lịch Việt Nam, Kinh doanh lữ hành, Lãnh thổ du lịch

pdf 9 trang | Chia sẻ: tailieu_khoiviet | Ngày:19/12/2013 | Lượt xem:78 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận