Tiểu luận: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu của một doanh nghiệp lữ hành tại thành phố Cần Thơ

Bài tiểu luận nhằm mục đích , Để hiểu được một công ty du lịch lữ hành phân đoạn thị trường du lịch và lựa chọn thị trường mục tiêu như thế nào? Thì trước hết chúng ta phải hiểu được phân đoạn thị trường du lịch là gì? Lựa chọn thị trường mục tiêu là như thế nào?

Từ khóa: Văn hóa du lịch, Nghiệp vụ lữ hành, Du lịch Việt Nam, Kinh doanh lữ hành, Lãnh thổ du lịch

pdf 11 trang | Chia sẻ: tailieu_khoiviet | Ngày:19/12/2013 | Lượt xem:145 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận