Tiểu luận : Chương trình huấn luyện marketing bán hàng cho nhân viên du lịch của Công ty Saigontourist

Các công ty lữ hành phải có chiến lược marketing phù hợp để giữ chân và thu hút được khách hàng tăng uy tín của công ty trên thị trường du lịch đầy tiềm năng, ta cần một đội ngũ nhân viên marketing: đào tạo nguồn nhân lực với chuyên môn cao hiểu khách hàng theo mục tiêu, hiểu được tâm lí khách hàng, đào tạo kĩ năng, nghệ thuật chào bán hàng, biết nắm bắt thời cơ lựa chọn thị trường thích hợp, đưa ra những chiến lược phù hợp với công ty để có thể cạnh tranh với các công ty lữ hành khác.

Từ khóa: Công ty Saigontourist, Marketing bán hàng , Văn hóa du lịch, Nghiệp vụ lữ hành, Du lịch Việt Nam, Kinh doanh lữ hành, Lãnh thổ du lịch

pdf 12 trang | Chia sẻ: tailieu_khoiviet | Ngày:19/12/2013 | Lượt xem:215 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận