Tiểu luận:Anh (chị)hãy thu thập tài liệu có liên quan đến định vị thị trường mục tiêu của hai khách sạn (công ty lữ hành )trên địa bàn Cần Thơ .Phân tích các dữ liệu thu thập được và định vị sản phẩm cho mỗi khách sạn (công ty lữ hành ).Hãy cho lời khuyên nếu có một khách sạn hướng vào thị trường này

Định vị thị trường mục tiêu hiện đang được các doanh nghiệp ,khách sạn ,công ty lữ hành đều tiến hành nghiên cứu và định vị thị trường mục tiêu để phát triển trong đó Cần Thơ tourist và Sài Gòn tourist cũng đã nghiên cứu và xác định thị trường mục tiêu cho mình

Từ khóa: Marketing du lịch, Định vị thị trường, Công ty lữ hành , Nghiệp vụ lữ hành, Du lịch Việt Nam, Kinh doanh lữ hành, Lãnh thổ du lịch

pdf 7 trang | Chia sẻ: tailieu_khoiviet | Ngày:19/12/2013 | Lượt xem:75 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 0

Đăng nhập để bình luận